Tuyển dụng

TUYỂN DỤNG

[ ĐẠI TÍN PHARMA TUYỂN NHÂN SỰ ]

� Bạn chưa có việc làm
� Bạn đang kiếm môi trường năng động
� Bạn muốn mức thu nhập mình đột phá
� Bạn gặp vấn đề ở công ty cũ muốn thay đổi việc mới .

����Hãy đến với #Daitinpharma ngay bây giờ để có cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp đầy cơ hội phát triển bản thân ngay trước mặt. Nhanh tay inb hoặc liên hệ trực tiếp để được hẹn phỏng vấn nhé! ����

���CÁC VỊ TRÍ CẦN TUYỂN���

1. TRÌNH DƯỢC VIÊN: 05 người
* Mô tả công việc:
- Nhận và hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
- Nghiên cứu địa bàn, lập kế hoạch bán hàng từng kỳ theo yêu cầu của công ty.
- Tìm khách hàng qua phone, internet, hẹn gặp khách hàng, giới thiệu bản thân, sản phẩm => Chốt sale.
- Xây dựng mối quan hệ tốt, thân thiện lâu dài với khách hàng.
- Báo cáo độ phủ, doanh thu hàng tuần, theo quy định của công ty.
- Phát triển thị trường mình phụ trách, cập nhật danh sách khách hàng mình phụ trách và danh sách khách hàng tiềm năng thuộc địa bàn.
- Khảo sát giá, chiến lược bán hàng của đối thủ cạnh tranh, đề xuất chương trình bán hàng tốt nhất cho công ty.
- Hỗ trợ đồng nghiệp khi có khó khăn ngoài thị trường.
- Theo dõi tiến độ hợp đồng và hỗ trợ kế toán thu hồi công nợ.
- Tham gia hội thảo khoa học chuyên ngành có liên quan trên toàn quốc.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo quy định.
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Thương mại, Quản trị kinh doanh, Y dược,….
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Sử dụng thành thạo MS Office và sử dụng tốt công cụ Internet để tìm kiếm thông tin hiệu quả.
- Am hiểu kiến thức về ngành dược, Tâm huyết với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe con người.
- Trung thực, chịu khó, sáng tạo, chín chắn, tự tin.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế.
* Quyền lợi:
- Mức lương: thỏa thuận cạnh tranh và được xem xét tăng mỗi năm.
- Thưởng: thưởng KPIs, doanh số, lương tháng 13, tết âm lịch và các ngày lễ khác.
- Được làm việc trong môi trường ổn định, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
- Cơ hội được học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ trong và ngoài nước.
- Thực hiện đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ bảo hiểm sức khỏa khác.
- Chính sách phúc lợi đầy động lực: sinh nhật, hiếu hỉ, du lịch hàng năm và nhiều hoạt động tập thể do công ty tổ chức,…
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (không bắt buộc về thời gian làm việc).
- Nơi làm việc: TP. HCM, Hà Nội.

2. LỄ TÂN: 01 người
* Mô tả công việc:
- Trực quầy lễ tân: Đón tiếp, hướng dẫn, làm thủ tục cho khách hàng/đối tác khi đến liên hệ công tác.
- Trực điện thoại: Tiếp nhận các cuộc gọi đến, trả lời thắc mắc, tư vấn cho khách hàng về dịch vụ
- Tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn: Đảm bảo công văn đến và đi nhanh chóng, đúng nơi nhận hoặc nơi gửi.
- Báo cáo công việc theo tuần, tháng, quý cho cấp quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận.
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp THPT, trung cấp trở lên hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm lễ tân ở các công ty dược phẩm, các phòng khám đa khoa, các trung tâm thẩm mỹ, spa, các showroom lớn,…
- Kỹ năng giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Yêu cầu khác: Cẩn thận, vui vẻ; Trung thực, có trách nhiệm trong công việc; Ngoại hình ưa nhìn, da đẹp; Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói giọng địa phương.
- Ứng viên có khả đọc hiểu tài liệu và giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế.
* Quyền lợi:
- Mức lương: thỏa thuận từ 8 – 12 triệu và được xem xét tăng mỗi năm.
- Thưởng: thưởng KPIs, lương tháng 13, tết âm lịch và các ngày lễ khác,…
- Chính sách phúc lợi đầy động lực: sinh nhật, hiếu hỉ, du lịch hàng năm và nhiều hoạt động tập thể do công ty tổ chức,…
- Thực hiện đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ bảo hiểm sức khỏa khác.
- Được làm việc trong môi trường ổn định, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
- Cơ hội được học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ trong và ngoài nước.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (chiều thứ 7 và ngày chủ nhật nghỉ).
- Nơi làm việc: Lầu 5, Tòa nhà Blue Diamond - Y1 Hồng Lĩnh, P. 15, Q. 10, TP. HCM.

3. DIGITAL MARKETING: 01 người
* Mô tả công việc:
- Xây dựng và quản lý chạy quảng cáo Google ads, Facebook ads…
- Tải và lưu trữ bảo mật database của công ty.
- Xây dựng các nội dung về sản phẩm và hoạt động kinh doanh của công ty: viết content trên fanpage & website của công ty.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, sản phẩm và các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất ý tưởng và thực hiện các chương trình khuyến mại, quảng bá thúc đẩy bán hàng.
- Phối hợp cùng các phòng ban khác thực hiện tốt công việc nhóm.
- Tư vấn, hỗ trợ Ban Giám đốc các vấn đề liên quan.
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan đến truyền thông, marketing online, Dược, Quản trị kinh doanh,…
- Nắm chắc các kiến thức Marketing cơ bản: SEO, SEM, Web Design, Social Media, Copywriting,…
- Sử dụng thành thạo các công cụ Google Adwords, Googel Adwords Editors, Google Analytics, Facebook Ads,…
- Sáng tạo nội dung tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế.
* Quyền lợi:
- Mức lương: thỏa thuận từ 10 – 16 triệu và được xem xét tăng mỗi năm.
- Thưởng: thưởng KPIs, lương tháng 13, tết âm lịch và các ngày lễ khác.
- Được làm việc trong môi trường ổn định, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
- Cơ hội được học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ trong và ngoài nước.
- Thực hiện đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ bảo hiểm sức khỏa khác.
- Chính sách phúc lợi đầy động lực: sinh nhật, hiếu hỉ, du lịch hàng năm và nhiều hoạt động tập thể do công ty tổ chức,…
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (không bắt buộc về thời gian làm việc).
- Nơi làm việc: Lầu 5, Tòa nhà Blue Diamond - Y1 Hồng Lĩnh, P. 15, Q. 10, TP. HCM.

4. NHÂN VIÊN EVENT: 01 người
* Mô tả công việc:
- Thực hiện lộ trình, chương trình và ngân sách tổ chức sự kiện diễn ra trong tháng, quý, năm.
- Thực hiện các chương trình Hội nghị, Hội thảo khoa học, Team-building, Year-end party,…
- Chủ động đề xuất các địa điểm, phương án tổ chức, quà tặng, vật dụng theo tính chất và tinh thần mỗi sự kiện.
- Đề xuất các nhà cung cấp, thương thảo về giá và làm hợp đồng cho mỗi sự kiện.
- Làm việc với bộ phận Thiết kế/Media để thực hiện những hình ảnh, clip…cho chương trình.
- Tổng hợp lấy ý kiến nhằm xây dựng các chương trình chất lượng kế tiếp.
- Lên ý tưởng, kế hoạch, kịch bản tổ chức về các chương trình sự kiện mà công ty thực hiện.
- Điều phối quản lý trước, trong và sau sự kiện.
- Các công việc khác theo sự hướng dẫn và điều động của cấp trên.
- Phối hợp với nhóm nội bộ xây dựng kế hoạch sự kiện, giám sát và báo cáo sự kiện.
- Phối hợp hoạt động Maketing online về các sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên internet, web, mạng xã hội,…
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Chuyên ngành: quản lý sự kiện, Marketing hoặc Quản trị kinh doanh,..
- Tiếng anh giao tiếp & soạn thảo tốt.
- Trên 01 năm kinh nghiệm trong ngành tổ chức sự kiện.
- Có thể đáp ứng việc di chuyển và đi công tác xa.
- Kỹ năng tổ chức công việc và chú ý vào chi tiết.
- Kỹ năng quản lý thời gian và khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, linh hoạt và thích nghi với sự thay đổi.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và làm việc nhóm.
- Am hiểu kiến thức về ngành dược, Tâm huyết với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe con người là một lợi thế.
* Quyền lợi:
- Mức lương: thỏa thuận từ 10 – 15 triệu và được xem xét tăng mỗi năm.
- Thưởng: thưởng KPIs, lương tháng 13, tết âm lịch và các ngày lễ khác.
- Được làm việc trong môi trường ổn định, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
- Cơ hội được học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ trong và ngoài nước.
- Thực hiện đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ bảo hiểm sức khỏa khác.
- Chính sách phúc lợi đầy động lực: sinh nhật, hiếu hỉ, du lịch hàng năm và nhiều hoạt động tập thể do công ty tổ chức,…
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (không bắt buộc về thời gian làm việc).
- Nơi làm việc: Lầu 5, Tòa nhà Blue Diamond - Y1 Hồng Lĩnh, P. 15, Q. 10, TP. HCM.

5. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP: 01 người
* Mô tả công việc:
- Thực hiện các nghiệp vụ tổng hợp số liệu kế toán.
- Kiểm tra tất cả các bút toán nghiệp vụ trên hệ thống kế toán, bao gồm bút toán thu chi, định khoản & chỉnh sửa nếu có sai sót.
- Lập các bút toán định khoản, khấu hao TSCĐ, các khoản trích trước, dự phòng… phục vụ cho việc lập báo cáo tài chính mỗi tháng.
- Lập hóa đơn bán hàng trên PMKT, Theo dõi công nợ phải thu – phải trả.
- Đối chiếu công nợ với khách hàng, lập hồ sơ thanh toán, quyết toán.
- Phụ trách soạn thảo các giấy tờ liên quan đến Hợp đồng, thanh lý.
- Kiểm tra tính hợp lệ của các chứng từ Thanh toán chi phí, thanh toán tạm ứng.
- Phụ trách hồ sơ thầu: Đọc hồ sơ chào thầu, lên kế hoạch thực hiện các yêu cầu trong hồ sơ chào thầu.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính kế toán, Kinh tế…
- Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, có tính cầu tiến.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Sử dụng thành thạo MS Office và sử dụng tốt công cụ Internet để tìm kiếm thông tin hiệu quả.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế.
* Quyền lợi:
- Mức lương: thỏa thuận từ 10 – 15 triệu và được xem xét tăng mỗi năm.
- Thưởng: thưởng KPIs, lương tháng 13, tết âm lịch và các ngày lễ khác,…
- Được làm việc trong môi trường ổn định, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
- Cơ hội được học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ trong và ngoài nước.
- Thực hiện đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ bảo hiểm sức khỏa khác.
- Chính sách phúc lợi đầy động lực: sinh nhật, hiếu hỉ, du lịch hàng năm và nhiều hoạt động tập thể do công ty tổ chức,…
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (chiều thứ 7 và ngày chủ nhật nghỉ).
- Nơi làm việc: Hà Nội.

� Hồ sơ bao gồm: Hồ sơ năng lực, Sơ yếu lý lịch, 04 hình 3x4, CMND, hộ khẩu và các văn bằng có liên quan sao y không quá 06 tháng.
� Hình thức nộp hồ sơ:
Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến đến địa chỉ email: hr@daitinpharma.vn và ghi rõ vị trí tuyển dụng. Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM ĐẠI TÍN
- Địa chỉ: Lầu 5, Tòa nhà Blue Diamond - Y1 Hồng Lĩnh, P. 15, Q. 10, TP. HCM
- Điện thoại: (028) 38 646468/86 - Hotline: 1900 0084 hoặc 090 60 60 439 (Mr. Thọ)
- Email: hr@daitinpharma.vn - Web: 
www.daitinpharma.vn